22 กันยายน 2024
Home » Blog » อำเภอด่านช้างพิจารณาจัดตั้งคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนชุดใหม่
อำเภอด่านช้างพิจารณาจัดตั้งคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนชุดใหม่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมอำเภอด่านช้าง นางดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอด่านช้าง เป็นประธานการประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนอำเภอด่านช้างชุดใหม่ ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อให้เป็นองค์กรกลางของเด็กและเยาวชนในระดับอำเภอทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเด็กและเยาวชนในอำเภอด่านช้างในการนำเสนอแนวทางในการพัฒนาเยาวชนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเครือข่ายเชื่อมโยงกลุ่มเยาวชนที่มีการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างเป็นระบบและเป็นรูปธรรม เพื่อปฏิบัติภารกิจร่วมกันจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม โดยมีผู้แทนบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ปลัดอำเภอ ผู้แทนโรงเรียน ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลและคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนเทศบาล ในพื้นที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมการประชุม

15 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมอำเภอด่านช้าง นางดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอด่านช้าง นายอำเภอด่านช้าง เป็นประธานการประชุมเพื่อพิจารณาคัดเลือกคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนอำเภอด่านช้างชุดใหม่ ตามพระราชบัญญัติส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อให้เป็นองค์กรกลางของเด็กและเยาวชนในระดับอำเภอทำหน้าที่เป็นตัวแทนของเด็กและเยาวชนในอำเภอด่านช้างในการนำเสนอแนวทางในการพัฒนาเยาวชนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


รวมถึงเครือข่ายเชื่อมโยงกลุ่มเยาวชนที่มีการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ เข้าด้วยกันอย่างเป็นระบบและเป็นรูปธรรม เพื่อปฏิบัติภารกิจร่วมกันจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม โดยมีผู้แทนบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี ปลัดอำเภอ ผู้แทนโรงเรียน ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนตำบลและคณะบริหารสภาเด็กและเยาวชนเทศบาล ในพื้นที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมการประชุม

ปิยะพงษ์ คำพุทธ ผู้สื่อข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *