22 กันยายน 2024
Home » Blog » เปิดใหม่ เข้าชมฟรี สวนสมุนไพร สวนดอกไม้ ภูปางสวรรค์ จังหวัดอุทัยธานี
เปิดใหม่ สวนสมุนไพร สวนดอกไม้ ภูปางสวรรค์ จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่หมู่.6 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้เปิดสวนสมุนไพรใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวให้เยี่ยมชม ชื่อว่า สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์ นอกจากได้ความรู้จากการเข้าชมสมุนไพรไทยแล้ว ยังได้ถ่ายรูปเช็คอินกับสวนดอกไม้สวยๆอีกด้วย นางพัชรวัลย์ สว่างศิลป์ เจ้าของสวนสมุนไพร เปิดเผยว่า สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์ ตั้งอยู่ในเนื้อที่24 ไร่ แรงบันดาลใจทำสวนสมุนไพรเกิดจากที่อยากรวบรวม สมุนไพรไทยที่มีมากกว่า40กว่าชนิด สมุนไพรบางอย่างหาชมยาก ก็สามารถมาชมได้ที่นี่ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับเยาวชนและผู้ที่สนใจ นอกจากนี้มีการเปิดสอนทำลูกปะคบเพื่อเพิ่มรายได้เสริม และสวนดอกไม้นานาพันธ์ เช่น ดอกคอสมอส ดอกทานตะวัน กระดังงา ทุ่งหญ้านวดแมว เป็นต้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์เปิดให้เข้าชมฟรี ทุกๆวัน ตั้งแต่ เวลา 07.00น. ถึง 17.00น มีผลิตภัณฑ์จากสวนขายในราคาย่อมเยาว์ เบอร์โทร สอบถาม 0810077100

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ที่หมู่.6 ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้เปิดสวนสมุนไพรใหม่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวให้เยี่ยมชม ชื่อว่า สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์ นอกจากได้ความรู้จากการเข้าชมสมุนไพรไทยแล้ว ยังได้ถ่ายรูปเช็คอินกับสวนดอกไม้สวยๆอีกด้วย

นางพัชรวัลย์ สว่างศิลป์ เจ้าของสวนสมุนไพร เปิดเผยว่า สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์ ตั้งอยู่ในเนื้อที่24 ไร่ แรงบันดาลใจทำสวนสมุนไพรเกิดจากที่อยากรวบรวม สมุนไพรไทยที่มีมากกว่า40กว่าชนิด สมุนไพรบางอย่างหาชมยาก ก็สามารถมาชมได้ที่นี่ ให้เป็นแหล่งเรียนรู้ให้กับเยาวชนและผู้ที่สนใจ นอกจากนี้มีการเปิดสอนทำลูกปะคบเพื่อเพิ่มรายได้เสริมอีกด้วย

ส่วนสวนดอกไม้ เช่น ดอกคอสมอส ดอกทานตะวัน กระดังงา ทุ่งหญ้านวดแมว เป็นต้น เปิดเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ได้ความรู้เรื่องสมุนไพรแล้วยังสดชื่นกับดอกไม้นานาพันธ์

สวนสมุนไพรภูปางสวรรค์เปิดให้เข้าชมฟรี ทุกๆวัน ตั้งแต่ เวลา 07.00น. ถึง 18.00น มีผลิตภัณฑ์จากสวนขายในราคาย่อมเยาว์ เบอร์โทร สอบถาม 0810077100

สมพงษ์ ณรงค์มี (พงษ์ รีวิว) /พิษณุ ปาละสิงห์ (เก่ง สุพรรณ) ผู็สื่อข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *