22 กันยายน 2024
Home » Blog » อุทัยธานี อบต.คอกควาย รุดป้องกันดับเพลิงไฟไหม้ป่า หวั่นลามติดบ้าน
อุทัยธานี อบต.คอกควาย รุดป้องกันดับเพลิงไฟไหม้ป่า หวั่นลามติดบ้าน เมื่อเวลา 14:20น. ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 อบต.คอกควาย ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดย นาย ศิริ สุกใส นายก อบต.คอกควาย ได้รับแจ้งจาก นาย กชชม ตราศรี อยู่ บ้านเลขที่ 38 ม.11 ต.คอกควาย พบว่ามีไฟป่าไหม้ จากภูเขา เกรงว่าไฟจะลามไหม้ถึงบ้านตน นาย ศิริ จึงได้ประสานงาน รถดับเพลิงประจำ อบต.คอกควาย มี นายอานนท์ ชำนินา พขร. และนาย อนุรักษ์ แห้วเพ็ชร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังโหมลุกไหม้ หญ้าอย่างรุนแรง บริเวณบ้าน ของนาย กชชม ซึ่งมีเชื้อเพลิงเป็นหญ้าแห้ง ใช้เวลา ประมาณ 1ชม.สามารถ ควบคุมเพลิงไว้ได้ ความเสียหาย ไฟได้ไหม้ต้นไม้ สุพรรณิการ์ ที่ปลูกไว้ ส่วนตัวบ้านไม่ได้รับความเสียหาย แต่อย่างใด ทางด้าน นาย กชชม ได้ กล่าว ขอขอบคุณ องค์บริหารส่วนตำบลคอกควาย ที่นำรถดับเพลิงมาช่วยเหลือความเดือดร้อน ของประชาชนอย่างทันทวงที

เมื่อเวลา 14:20น. ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 อบต.คอกควาย ต.คอกควาย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดย นาย ศิริ สุกใส นายก อบต.คอกควาย ได้รับแจ้งจาก นาย กชชม ตราศรี อยู่ บ้านเลขที่ 38 ม.11 ต.คอกควาย พบว่ามีไฟป่าไหม้ จากภูเขา เกรงว่าไฟจะลามไหม้ถึงบ้านตน

นาย ศิริ จึงได้ประสานงาน รถดับเพลิงประจำ อบต.คอกควาย มี นายอานนท์ ชำนินา พขร. และนาย อนุรักษ์ แห้วเพ็ชร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังโหมลุกไหม้ หญ้าอย่างรุนแรง บริเวณบ้าน ของนาย กชชม ซึ่งมีเชื้อเพลิงเป็นหญ้าแห้ง ใช้เวลา ประมาณ 1ชม.สามารถ ควบคุมเพลิงไว้ได้ ความเสียหาย ไฟได้ไหม้ต้นไม้ สุพรรณิการ์ ที่ปลูกไว้ ส่วนตัวบ้านไม่ได้รับความเสียหาย แต่อย่างใด ทางด้าน นาย กชชม ได้ กล่าว ขอขอบคุณ องค์บริหารส่วนตำบลคอกควาย ที่นำรถดับเพลิงมาช่วยเหลือความเดือดร้อน ของประชาชนอย่างทันทวงที

สมพงษ์ ณรงค์มี ผู้สื่อข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ จังหวัดอุทัยธานี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *