22 กันยายน 2024
Home » Blog » ที่ปรึกษา รมว.พม. เปิด ชมเดือน เลี้ยงบุฟเฟต์ไฮโซ ฟรี ต้อนรับตรุษจีน
ที่ปรึกษา รมว.พม. เปิด ชมเดือน เลี้ยงบุฟเฟต์ไฮโซ ฟรี ต้อนรับตรุษจีน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก บริษัท ชมเดือนคอมเพล็กซ์ จำกัด เลขที่ 168 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เปิดบริการให้ประชาชนทั่วไป ได้เข้ามาใช้บริการบุฟเฟ่ต์กินแบบแบบไม่อั้นทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง อาหารอีสาน ขนมหวาน ผลไม้ หลากหลายชนิดเป็นต้น จ่ายเพียง 20 บาท ทุกเย็นวันศุกร์ -เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2566 เป็นต้นมา


ล่าสุด วันที่ 10 ก.พ.นายพิธา ป้อมค่าย ประธานกรรมการผู้จัดการ บ.ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีนวันที่ 10-11 ก.พ.67 ทางบริษัทเปิดให้บริการสมาชิกและประชาชนทั่วไปเข้ามาใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปจนถึง 20.00 น.


ด้าน ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้บริหาร บ.ชมเดือนฯ กล่าวว่า แนวคิดคือให้นโยบายไปกับบริษัทแม่ คือบริษัท ศักยภาพไทยอินเตอร์กฎหมายและธุรกิจ ว่าการที่ผมก่อตั้งบริษัท ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด ขึ้นมาหรือสถานที่แห่งนี้ขึ้นมา ไม่ได้ทำเพื่อแสวงหาธุรกิจ ไม่ได้ทำมาเพื่อแสวงหากำไรหรือผลประโยชน์ใดๆ กับพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี แต่ทำมาเพื่อให้เป็นสถานที่แห่งหนึ่ง ให้ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเข้ามาใช้บริการ เป็นสถานที่เพื่อมาออกกำลังกาย ฟิตเนส ว่ายน้ำ สถานที่เอ็นเตอร์เทน ต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีการบริการร้านอาหาร ซึ่งในทุกๆวันแขกที่จะเข้ามาพักคือแขกที่ทางบริษัทศักยภาพไทยอินเตอร์กฎหมายและธุรกิจ จะเป็นแบบระบบสมาชิกปิด

คือหมายถึงว่าลูกค้าทั่วไปประชาชนทั่วไป ไม่สามารถวอล์คอินเข้ามาได้ แต่ว่าเป้าหมายของเราคือให้ประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เจอแต่สิ่งดีๆ จึงเปิดให้เข้าใช้บริการตามวันเวลาดังกล่าว เพื่อที่จะให้พี่น้องประชาชน เข้ามาใช้บริการในราคาที่ถูกคือเสียแค่ 20 บาท สามารถจะมาเล่นอะไรก็ได้ แต่ถ้าเป็นสมาชิกก็สามารถเข้ามาได้เลย เรายังคงรูปแบบคุณภาพอาหาร คุณภาพของวัตถุดิบ เขายังคงเหมือนเดิม โดยเฉพาะช่วงเทศกาลตรุษจีนให้เข้ามาใช้บริการแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ดร.อุดม กล่าว

Cr.วัฒนพล มัจฉา (คุณเปิ้ล)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *