22 กันยายน 2024
Home » Blog » ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดงาน “Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle”ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี
Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle

นายกองโทเชษฐา ขาวประเสริฐ ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงาน “Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle”โดยมีนายคมสันติ์ สุขสมดาว นายกเทศมนตรีตำบลท่าระหัด น.ส.จงกลณี ไชยองค์การ ผอ.ฝ่ายบริหารศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี รวมทั้งเหล่า Japan Lover และครอบครัวนักช้อปชาวสุพรรณบุรี เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์เอาใจเหล่าสาวก Japan Lover กับงาน “Taste of Japan 2024 @Robinson Lifestyle” คัดสรรความเป็นญี่ปุ่นสุดว้าวมาให้ได้สัมผัสกัน ทั้งขบวนสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าชื่อดัง เมนูอาหารรสชาติต้นตำรับ พร้อมกับบรรยากาศแดนปลาดิบและมุมถ่ายภาพที่ตกแต่งได้เสมือนยกย่านชินจูกุมาอยู่บน Walking Street ให้ได้มาถ่ายภาพเช็คอินกันแบบจุใจ โดยที่ไม่ต้องบินไกลไปญี่ปุ่น ให้เหล่าเจแปนเลิฟเวอร์ ครอบครัวนักช้อปได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ครบทั้ง EAT-SHOP-PLAY แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มีนาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี


พร้อมเซอร์ไพรส์เหล่านักช้อปกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกแบบจัดเต็มด้วยบทเพลงสนุกสนาน สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ และเจแปนเลิฟเวอร์ที่มาร่วมงานกันสุดฟิน ต่อด้วยโชว์ชงชาสุดคาวาอี้ แถมพาทัวร์ส่องร้านค้าและบรรยากาศภายในงาน พร้อมชวนให้ทุกคนได้มา กิน ช้อป และสัมผัสบรรยากาศในงาน เรียกได้ว่าฟินสุโก้ยกันเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *