22 กันยายน 2024
Home » Blog » ลักพระพิฆเนศตำรวจสุพรรณบุรี ไว รวบโจรวัย 24 ลักพระพิฆเนศทองเหลืองมูลค่าหลักแสนในห้างดังเมืองขุนแผน

วันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงายว่า กรณีเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 7 เมย.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายก่อเหตุเขาไปลักพระพิฆเนศที่ประดิษฐานอยู่บริเวณทางออกหน้าห้างดังในสุพรรณบุรี ต่อมา พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พีระพงษ์ จบศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.ประกิจ สงสวาสดิ์ พ.ต.ท.บุญนำ โสมอินทร์ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.นนทัช มาชัยภูมิ รอง สว.สส.ฯ ร่วมกับพ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบไล่ติดตาม พร้อมไล่กล้อง CCTV


จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายนนท์ นามสมมุติ อายุ 24 ปี ชาว ต.ดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี โดยเข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 170 หมู่ 7 ต.ดอนกำยาน พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย พระพิฆเนศทองเหลืองเอกทันตะ หน้ากว้าง 16 นิ้ว สูง 26 นิ้ว รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า-Aerox ทะเบียน 5 ขฮ 3167 กทม.เป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุ แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมนำส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป สภ.เมืองสุพรรณบุรี


ด้าน พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าต้องขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ที่ไม่ปล่อยปะละเลย ติดตามทุกคดีที่ชาวบ้านเดือดร้อน แบบกัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอยคอยไม่เลิก ทำให้สามารถจับกุมคนร้ายที่เหตุทั้งอาชญากรรม ลักทรัพย์ ยาเสพติด มาดำเนินคดีได้จำนวนมาก


ล่าสุดตนยังได้จัดโครงการ “ขวัญกำลังใจ ตำรวจสุพรรณบุรีทำดี” มอบรางวัลให้กับตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ ทั้งนี้เพื่อมุ่งหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานมีสวัสดิการและขวัญกำลังใจ มีความมุ่งมั่น ขยันหมั่นเพียรใส่ใจในการวางแผนติดตามจับกุมคนร้าย สามารถขับเคลื่อนและสนองตอบนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชาชนในชุมชนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเกิดความพึงพอใจ รู้สึกปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *