22 กันยายน 2024
Home » Blog » รพ.เจ้าพระยายมราช สุพรรณบุรี ยกระดับมาตรฐานห้องพักผู้ป่วย อำนวยความสะดวกสะบายด้วยห้องพิเศษหรู

ที่ตึกผู้ป่วยพิเศษ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี  คุณหญิงแจ่มใส – คุณกัญจนา  ศิลปอาชา เป็นประธานเปิดห้องพิเศษ บรรหาร-แจ่มใน 3 พรีเมี่ยม  

โดยมีนายณัฐภัทร  สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี นางนภัสสร  สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดสุพรรณบุรี นางอภิญญา  เอี่ยมอำภา รอง ผวจ.สุพรรณบุรี  และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน  โดย นพ.อิทธิพล  จรัสโอฬาร ผอ.โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช  กล่าวรายงาน

นพ.อิทธิพล จรัสโอฬาร ผอ.โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

โดยความเป็นมาของตึกคนไข้พิเศษ ของโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เกิดขึ้นจากความตั้งใจ และมุ่งหวังของ ฯพณฯบรรหาร  ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงแจ่มใส  เห็นผู้ป่วยและญาติคนไข้ นอนตามทางเดิน จึงอยากให้ผู้เจ็บป่วยและญาติได้มีความสะดวกสะบายมากขึ้น จึงเกิดตึกคนไข้พิเศษ บรรหาร-แจ่มใส 1-2และ 3  ตั้งแต่ปี 2511 ด้วยเงินส่วนตัวของ ฯพณฯบรรหาร  จนเกิดประโยชน์แก่ประชาชนชาวสุพรรณบุรีมายาวนาน

แขกผู้มีเกียร่วมเปิดห้องพิเศษบรรหาร-แจ่มใส Premium

ต่อมาปี ปี พ.ศ.2567 โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จึงได้ดำเนินการปรับปรุงห้องพิเศษ บรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา 3 เป็นห้องพิเศษ บรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา Premuim ให้มีความทันสมัย และผู้รับบริการได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  แบ่งเป็นห้องพิเศษ จำนวน 16 ห้อง

แพทย์พยาบาลำร้อมดูแล

และห้องพิเศษวีไอพี จำนวน 4 ห้อง โดย ได้รับการสนับสนุนบประมาณจากมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา 6,000,000 บาท และท่านผู้มีจิตกุศล ที่ศรัทธา เห็นคุณค่าในการบรรเทาความเจ็บป่วย รวมทั้งลิ้น 32 ล้านบาท  โดยในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันเทียบเท่าห้องพิเศษของโรงพยาบาลเอกชน

แพทย์โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

มีทีวี55 นิ้ว มีตู้เย็น มีปุ่มฉุกเฉินตามมาตรฐานสากล  โดยมีราคาค่าใช้จ่ายพร้อมค่าอาหาร ห้องพิเศษ คืนละ 5,000 บาท และห้องพิเศษวีไอพี คืนละ 8,000 บาท 

ผู้ป่วยหรือญาติสามารถแจ้งความประสงค์ในการใช้บริการห้องพิเศษบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา Premuim  ได้ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช หรือสอบถามโทร 035-514-999

รัชนีกร  โพธิ์ไพจิต  สุพรรณบุรี 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *